Chuyên sửa hộp số Ford

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
Chuyên sửa hộp số Ford
5 (100%) 4 votes

Sửa hộp số Ford ở đâu uy tín? Đó là câu hỏi của rất nhiều quý khách hàng khi sử dụng dòng xe Mỹ đầy công nghệ này.

Đầu tiên, chúng ta đã biết, hộp số là bộ phận dẫn truyền sức mạnh của động cơ đến hệ dẫn động. Về các dòng xe đến từ Mỹ nổi tiếng về pickup truck được khách hàng cực kì quan tâm tới như Ford Ranger đang là top đầu dòng xe bán chạy nhất thị trường ở phân khúc xe bán tải, qua đó Ford nổi danh là dòng xe rất nhiều công nghệ phát triển vượt bậc thì hộp số “PowerShift” hay bị than phiền là lỗi thì nay Ford đã thay thế bằng hộp số SelectShift 6 cấp mới, nhằm phục vụ các nhu cầu của con người như: chuyển động êm dịu, đạt được tỉ số truyền phù hợp ở các cung đường street, off road…., thao tác dễ dàng, có độ bền và cái quan trọng nhất là việc tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn không ảnh hưởng đến công suất làm việc của xe(EcoBoost). Vậy việc lựa chọn trung tâm sửa chữa là điều thiết yếu cho các tín đồ yêu thích các dòng xe thuộc Sói già phố Wall (Mỹ). Viện Auto tự hào là trung tâm chuyên sửa hộp số Ford uy tín, ngoài ra sửa chữa mọi dòng xe như Ford như: Ford EcoSport, Everest, Explorer….. Để không xảy ra nhưng hư hỏng đáng tiếc, các quý khách giờ đây không cần phải lo lắng, vì đã có Viện Auto chuyên sửa hộp số Ford uy tín chất lượng. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ về tình trạng, lên quy trình sữa chữa và báo giá cho khách hàng một cách minh bạch, đề ra phương án tốt nhất để tiến hành sửa chữa bảo dưỡng. Sự hài lòng của khách hàng cũng là niềm tin và uy tín của chúng tôi thêm vững mạnh. Các kĩ thuật viên được đào tạo và nhiều năm làm việc kinh nghiệm cùng với dịch vụ phụ tùng chính hãng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. chưa một pan bệnh nào mà Viện Auto không xử lý được, đặc biệt hơn Viện auto chuyên sửa hộp số Ford.

Ngoài ra, Viện Auto cũng là nơi chuyên sửa chữa các hệ thống điện và điện tử trên một số dòng xe cao cấp như Audi, BMW, Range Rover, Jaguar, Cadillac… các dòng xe hiếm như Chrysler, Dodge.

Việc bất thường của hộp số ngoài việc cảm giác lái, cảm giác tốc độ, cũng như vào số thì đèn báo hiệu là cái đầu tiên cảnh báo về việc hộp số đang bị lỗi- gặp vấn đề. Vì vậy việc hộp số tự động có vấn đề hay không? Cũng nhờ vào hệ thống điện, thông qua các cảm biến(sensor). Tìm hiểu sâu hơn về cảm biến ở hộp số, Viện Auto là nơi uy tín và chuyên sửa hộp số Ford sẽ cùng bạn tìm ra nguyên nhân tín hiệu cảm biến xác nhận hư hỏng của hộp số.

Hình A. Đèn báo lỗi hộp số quá nóng và dừng lại an toàn.

Nào hãy cùng Viện Auto tìm ra nguyên nhân chính dẫn đến hư hỏng hộp số nhằm hướng dẫn đến quý khách có thể phát hiện cũng như sửa chữa kịp thời.

Về điều khiển thủy lực:

Thiếu dầu: Khi dầu hộp số tự động nằm dưới mức “Min” sẽ làm giảm áp suất dầu để bôi trơn các chi tiết chuyển động trong hộp số, các van dầu hoạt động không chính xác.

Dầu bẩn: Khi hộp số làm việc sinh ra các mạt kim loại, nếu dầu không được thay định kỳ, các mạt kim loại này sẽ làm tắc các van điện từ, đường dầu cung cấp tới bộ đĩa ma sát.

Bánh răng hộp số bị trượt số, ly hợp bị kéo rê, rò rỉ dầu cũng là nguyên nhân dẫn đến hư hỏng khi quý khách sở hữu các dòng xe cũ là chủ yếu.

Về điện:

Việc cảnh báo đèn các báo lỗi, thì việc hiện thị cấp số sai hoặc không báo số cũng là phương thức nhận biết lỗi hộp số.

Việc hộp số giả lập các cấp số phụ thuộc vào TCM(Transmission Control Module) tính toán, để TCM tính toán được thì nhờ vào một số cảm biến.

ISS (input Speed Sensor) tốc độ trục sơ cấp hộp số

OSS (output Speed Sensor) tốc độ trục thứ cấp hộp số.

TPS(Throttle Position Sensor): cảm biến ví trí bướm ga

APS(Accelerator Pedal Sensor): cảm biến vị trí bàn đạp ga.

Việc hư hỏng các vấn đề về điện động cơ hay các cảm biến, được sửa chữa dễ dàng hơn qua việc kiểm tra lỗi bằng máy chuẩn đoán hay thay thế các cảm biến.
Hãy đến Viện Auto chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ 1 cách tốt nhất, cam kết uy tín chất lượng qua các quy trình từ khi nhận xe cho đến khi giao xe nghiệm thu. Sự thành công của chúng tôi phụ thuộc vào sự hài lòng của các khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải thích

Hotline: 1900 966 949

Email:[email protected]

3 thoughts on “Chuyên sửa hộp số Ford

  1. Ngô Văn Hoà says:

    Con xe Ford Edge vô số mà nó không chạy được nhưng từ khi được người bạn giới thiệu tôi qua Viện Auto thì con xe của tôi đã được chạy bình thường và êm như mới mua về nên tôi rất thích chỗ này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button