Sửa chữa ô tô tại Tp.HCM

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Sửa chữa ô tô tại Tp.HCM
5 (100%) 2 votes

 

Sửa chữa ô tô Tp.hcm nào uy tín, chất lượng?

Đó là câu hỏi đặt ra khi chiếc xế cưng của quý khách gặp vấn đề. Vậy hãy để Viện Auto của chúng tôi phục vụ và cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng khi tới sửa chữa ô tô Tp.hcm của chúng tôi. Viện Auto chúng tôi sau hơn nhiêu năm kinh nghiệm trong nghề, đã và đang khẳng định bản thân đối với mọi khách hàng mà chúng tôi được gặp gỡ và phục vụ. Viện Auto của chúng tôi chuyên sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe cao cấp như BMW, Audi, Cadillac, Mercedes, LandRover, Lexus, Acura, Dodge…. là chủ yếu. Viện Auto của chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm đứng thứ 2 trong danh sách các sửa chữa ô tô uy tín của Tp.Hcm.

VIỆN AUTO chúng tôi là nơi chuyên sửa chữa – kiểm tra – bảo dưỡng – chăm sóc – đại tu động cơ, hộp số – sửa chữa các hệ thống điện, máy, dàn lạnh của ô tô – đồng sơn xe. Thuộc một trong 10 garage sửa chữa ô tô tại TP.HCM uy tín nhất.

VIỆN AUTO chuyên sửa chữa các dòng xe cao cấp, các loại xe nhập khẩu, cung cấp phụ tùng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng.

Cùng vời đội ngũ kĩ thuật viên với hơn nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng các máy móc hiện đại tối tân để chuẩn đoán mọi dòng xe kể cả các dòng xe cao cấp. Viện Auto cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và chất lượng, sửa chữa ô tô tại TP.HCM uy tín. Ngoài ra việc sửa chữa hay bảo dưỡng được thực hiện tận nơi. Viện Auto được trang bị xe cấp cứu ô tô đầy đủ trang thiết bị, máy chuẩn đoán test lỗi, bộ dụng cụ sữa chữa, các loại nhớt đủ chủng loại, máy hơi, nhằm phục vụ việc sửa chữa mang tính nhanh chóng chuyên nghiệp phục vụ cho việc sửa chữa. Đối với việc bảo dưỡng, chỉ cần nhấc máy và gọi tới cho chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch hẹn trước cho chúng tôi.

Viện Auto tự hào là nơi sửa chữa chuyên nghiệp uy tín, chưa một pan bệnh nào mà Viện Auto chúng tôi không xử lý được, chúng tôi chuyên sửa chữa các dòng xe cao cấp, đến từ châu Âu như Bentley, Mercedes, Porsche, Land Rover, Jaguar, BMW, Audi….. các dòng xe hiếm như Fiat, Chrysler, Cadillac, Dodge, Acura

Viện Auto là nơi đáng tin cậy và là niềm tin nơi khách hàng, hãy cứ yên tâm về dịch vụ chúng tôi. Việc hài lòng của khách hàng là trọng tâm để Viện Auto phát triển hơn nữa.

Viện Auto Garage Pro Car Service Center

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn.

Hotline: 1900 966 949

Email: [email protected]

One thought on “Sửa chữa ô tô tại Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button